Feedback từ khách hàng
Chào anh/chị,
Tân Á xin cảm ơn quý anh/chị đã tin tưởng và mua sắm sản phẩm của công ty chúng tôi và đã dành thời gian để chia sẻ trải nghiệm của mình.
Tân Á rất vui mừng khi biết rằng anh/chị đã có những đánh giá tích cực khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cũng rất cảm kích khi anh/chị dành thời gian chia sẻ cảm nhận để Tân Á có được đánh giá khách quan nhất.
Nhận được phản hồi của anh/chị, Tân Á sẽ tiếp tục cải thiện đội ngũ nhân viên để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cũng sẽ nâng cao quy trình sản xuất để đảm bảo rằng sản phẩm cung cấp ra thị trường sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.
Nếu trong quá trình bán hàng và hậu mãi có điều sơ suất, Tân Á rất tiếc vì đã gây ra bất tiện cho quý khách hàng. Chúng tôi chân thành xin lỗi và cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Tân Á.
Một lần nữa, Nội thất Tân Á xin cảm ơn anh/chị đã chia sẻ phản hồi của mình với chúng tôi. Nếu anh/chị có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào khác, xin vui lòng liên hệ để được giải đáp và tư vấn nhanh chóng. Chúc anh/chị một ngày tốt lành!.